😂 Lại tuyển thành viên đây

– Để chuẩn bị cho tương lai thi ĐH đầy gian khổ, tui quyết tâm hốt thêm mấy bạn về làm chung, giúp tui chống nhà khi tui học và thi ĐH. Tui lười quá t copy nguyên cái giới thiệu lừa tình bên FB up lên đấy nhé:

“#lề

Nhà mình lại thiếu người ở 2 mục ngôn, đam nên hnay lên tuyển tiếp đây :”> Ai làm được cứ liên hệ nhé!

Đam/ ngôn mỗi bên 2 editor, 2 beta. Gu nhà mình là không YY vô lý, ít máu chó, còn nội dung thì thập cẩm, hài, buồn,… Gì cũng có :)))))

-> Ấn link dưới để đọc qua yêu cầu <-

https://hahonglinh1999.wordpress.com/2015/06/16/tuyen-editor-beta-cho-nha-tt-tt/

Cám ơn vì đã đọc qua :3 T rất mong sớm gặp được bạn mới ❤️”

– Có bạn nào chưa edit/ beta bao h cũng có thể liên hệ qua FB mình. Nếu mình ib thấy ok thì cũng vào nhà mình, lúc đấy mình sẽ nhờ thành viên trong nhà dạy bạn từng tí luôn. Đảm bảo sau 3 tháng nếu bạn chịu được thì bạn sẽ edit tốt thôi 😂 Tại mình hơi khắt khe, cầu toàn nên tất cả sẽ cùng tiến, lùi là ăn hành :))))))

Không còm men editor sẽ bùng cháy! A di phì phì ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯